น้ำหนึ่ง มิลิน เน็ตไอดอล BNK48 สาวสวยสดใส มากความสามารถ


น้ำหนึ่ง มิลิน ดอกเทียน หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ น้ำหนึ่ง BNK48 เป็นอดีตสมาชิกวง BNK48 ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก ด้วยบุคลิกที่สดใสร่าเริง จิตใจดี มีความสวยงามแบบไทยๆ ประกอบกับความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การร้องเพลง หรือการเต้น เธอคนนี้ก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ใคร และความที่น้ำหนึ่งมีความสามารถรอบด้านนี่เอง ทำให้ น้ำหนึ่ง มิลิน เน็ตไอดอล สาวสวยเธอมีแฟนคลับเข้ามาสนับสนุนและคอยติดตามผลงานของเธอเป็นจำนวนมาก

ประวัติส่วนตัว น้ำหนึ่ง มิลิน 

ชื่อจริง : มิลิน ดอกเทียน

ชื่อเล่น : น้ำหนึ่ง

วันเกิด : 11 พฤศจิกายน 2539

ภูมิลำเนา : จังหวัดสิงห์บุรี

การศึกษา : ปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม

น้ำหนึ่ง มิลิน มีบุคลิกโดดเด่นด้วยความสวยแบบไทยๆ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ ประกอบกับบุคลิกร่าเริง สดใส มีความมั่นใจ และความสามารถรอบด้านทั้งร้องเพลง เต้น และการแสดง อีกทั้งเธอยังเป็นคนเรียนเก่ง โดยจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง และมีความสนใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม ด้วยความเป็นกันเองของ น้ำหนึ่ง เธอ ทำให้น้ำหนึ่งเป็นคนที่เข้าถึงง่าย จึงทำให้แฟนคลับชื่นชอบและคอยติดตามผลงานของเธออย่างต่อเนื่องเสมอมา

ผลงานที่น่าสนใจ น้ำหนึ่ง มิลิน ดอกเทียน

น้ำหนึ่ง เป็นสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 1 และเคยเป็นเซ็นเตอร์ของเพลง High Tension ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 8 ของวง นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอีกด้วย ในส่วนของงานแสดง น้ำหนึ่งมีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ สำหรับงานพิธีกรเธอก็เคยเป็นพิธีกรในรายการต่างๆ มาแล้ว อีกทั้งยังเคยเดินแบบแฟชั่นโชว์ในงาน Fukuoka Asia Collection (FACo) ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทยอีกด้วย ปัจจุบันแม้ว่าน้ำหนึ่งจะไม่ได้เป็นสมาชิกวง BNK48 แล้ว แต่ น้ำหนึ่ง BNK48 เธอก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง และยังคงเป็นที่รักของแฟนคลับเสมอมา สำหรับคนไหนที่คิดถึงเธอก็สามารถติดตามไลฟ์สไตล์กันได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

พาเปิดวาร์ป น้องน้ำหนึ่ง BNK48 และช่องทางการติดตาม

Facebook : @bnk48official.namneung
Instagram : namneung.bnk48official
Tiktok : –
Twitter : –
Onlyfans : –
VK : –
Youtube : –

รวมรูป น้องน้ำหนึ่ง BNK48