Ngoc Trinh นางแบบสาวเวียดนามสวยแซ่บ ดีกรีระดับแชมป์เวทีนางงาม


Ngoc Trinh หรือ ที่แฟนคลับชาวไทยเรียกกันว่า น้องหง็อก ตรินห์ เป็นนางแบบ สาวเวียดนาม ในระดับแถวหน้าจากเวียดนาม โดยเคยผ่านประสบการณ์ทางด้านการถ่ายแบบมาแล้วอย่างโชกโชน แถมยังเคยผ่านการร่วมงานเทศกาลในระดับนานาชาติ อย่าง Cannes International Film Festival มาแล้วด้วย จึงทำให้ Ngoc Trinh นางแบบสาว เธอกลายมาเป็นดาวเด่นเจิดจรัส จนชาวเวียดนามส่วนใหญ่ต่างมีความคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นลูกเล็กเด็กแดง หรือคนสูงวัย ก็น่าจะเคยเห็นใบหน้าของเธอผ่านสื่อต่าง ๆ กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย จึงสามารถกล่าวได้แบบเต็มปากว่าเธอมีความนิยมในวงกว้างอย่างแท้จริง

ประวัติส่วนตัว Ngoc Trinh

ชื่อ : Ngoc Trinh

วันเกิด : 27 กันยายน พ.ศ.2532

อายุในปัจจุบัน : 34 ปี

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

จุดเด่น : ความสวยสง่าสะกดทุกสายตา ทั้งในส่วนของรูปร่างหน้าตา และการแต่งตัวที่หรูหราพรีเมี่ยม

น้อง Ngoc Trinh หากคุณเคยติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการประกวดแข่งขันในรายการ Miss Vietnam International กันมาบ้าง ก็คงน่าจะมีความคุ้นเคยกับ น้อง Ngoc Trinh หรือ น้องหง็อก ตรินห์ เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะเธอเคยเข้าร่วมการประกวดในเวทีดังกล่าวเมื่อปี ค.ศ.2011 โดยสามารถคว้าตำแหน่ง “Miss Vietnam International 2011” มาครอบครองได้สมใจอยาก ซึ่งแน่นอนว่านอกจากการประกวดภายในประเทศเวียดนามแล้ว ยังต้องเป็นตัวแทนของชาวเวียดนามไปเข้าร่วมการประกวดในระดับนานาชาติอีกด้วย ในตอนนี้เธอจึงกลายมาเป็นขวัญใจของประชาชนทั้งประเทศไปเรียบร้อยแล้ว

ผลงานที่น่าสนใจ Ngoc Trinh

ถึงแม้ว่า น้อง Ngoc Trinh จะผ่านเวทีประกวดแข่งขัน อย่าง Miss Vietnam International มานานกว่าสิบปีแล้ว แต่ชื่อของเธอยังคงอยู่ท่ามกลางความสนใจของประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งในปัจจุบันยังคงมีการรับงานเกี่ยวกับการเดินแบบ และการถ่ายแบบเหมือนเช่นเคย โดยหาก น้องหง็อก ตรินห์ เธอรับงานเดินแบบเมื่อไหร่ การันตีเลยว่ากล้องของช่างภาพทุกคนภายในงานจะพากันจับภาพจนกดแฟลชไม่ทันเลยอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเธอจึงกลายมาเป็นช้อยส์แรก ๆ ของทางผู้จัดงานอยู่เสมอ

พาเปิดวาร์ป Ngoc Trinh และช่องทางการติดตาม

Facebook : Ngoc Trinh
Instagram : ngoctrinh89
Tiktok : ngoctrinh89
Twitter : –
Onlyfans : –
VK :
Youtube : Ngọc Trinh Official

รวมรูป Ngoc Trinh